
Mô tả công việc:
(20%) Hỗ trợ Pitching:
- Tham gia brainstorming để sáng tạo idea, tagline/key message theo định hướng chiến lược và đề xuất các hoạt động triển khai ý tưởng để hoàn thiện proposal;
- Trình bày các ý tưởng với team nội bộ và khách hàng, tham gia hỗ trợ pitching.
(70%) Triển khai nội dung:
- Tìm hiểu, phân tích thêm hành vi & insight của khách hàng mục tiêu theo đề bài của nhãn hàng, từ đó đưa ra ý tưởng, định hướng nội dung phù hợp với từng digital platform khác nhau (dựa trên kế hoạch đã được phê duyệt) và hoàn thành content timeline/plan;
- Viết, điều chỉnh và tối ưu nội dung theo phản hồi của team và khách hàng để tương thích và đảm bảo các mục tiêu của chiến dịch (quảng bá thương hiệu, tăng tương tác, tăng chuyển đổi…), chủ yếu gồm: (*) Bài Social post (branding, push sales, minigame,…); (*) Viết Mô tả thiết kế ảnh/video; (*) Bài PR;
- Phối hợp chặt chẽ với team thiết kế để đảm bảo các ý tưởng được truyền tải qua hình ảnh/video và phù hợp với mục tiêu của chiến dịch đề xuất với khách hàng;
- Liên tục cập nhật, nâng cấp ý tưởng theo xu hướng (trends);
(10%) Khác:
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu ứng viên:
(1) Bắt buộc:
-
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực creative content writer/copywriter;
-
Có khả năng sáng tạo, tư duy câu chữ, kỹ năng viết, biên tập tốt;
-
Hiểu về các Digital platform và xu hướng của ngành Digital Marketing;
-
Kỹ năng tìm kiếm và tổng hợp thông tin tốt, biết sử dụng các công cụ nghiên cứu;
-
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, quản lý thời gian và tiến độ tốt;
-
Gu thẩm mỹ tốt, cẩn thận, trách nhiệm với deadline và chất lượng công việc;
-
Tiếng Anh: Ielts 6.5 trở lên (hoặc tương đương);
-
Tin học văn phòng tốt (Word, Excel, Powerpoint,…).
(2) Là điểm cộng nếu:
- Đã từng làm việc tại Agency Quảng cáo, Truyền thông và Digital Marketing;
- Tốt nghiệp các ngành Báo chí, PR & Marketing,…
Quyền lợi ứng viên:
(1) Chế độ chính:
- Mức lương: 10,000,000 – 15,000,000 đ/tháng;
- Thử việc: 100% lương chính thức;
- Review lương 06 tháng/lần hoặc khi có thành tích xuất sắc trong công việc;
- Ngày phép có lương: 15 ngày/năm;
- Linh hoạt hưởng thêm ngày phép có lương để nghỉ ngơi sau mỗi campaign;
- Bảo hiểm và các chế độ nhân sự theo quy định của Luật lao động;
- Được đào tạo phát triển kỹ năng Planning nếu có tố chất;
- Tham dự hội thảo & các khóa học online miễn phí theo quy chế của Công ty.
(2) Hình thức làm việc Hybrid-working:
- Làm việc offline Thứ 2-4-6; online Thứ 3-5;
- Thời gian làm việc: 09h00 – 12h00; 14h00 – 18h00;
- Không quản lý chấm công & linh hoạt địa điểm làm việc.
(3) Phù hợp với cả team “hướng nội”:
- Mô hình boutique agency, team nhỏ đoàn kết;
- Văn phòng view ngã tư, sử dụng ánh sáng tự nhiên, hài hoà;
- Được đeo tai nghe khi làm việc, không gian yên tĩnh.
Hồ sơ ứng tuyển:
- CV và Portfolio (yêu cầu cơ bản tại đây) gửi về: contact@macom.vn;
- Lưu ý: Macom chỉ liên hệ với những hồ sơ phù hợp trong vòng 07 ngày làm việc.
Về Macom Digital:
Là một Boutique Agency, Macom Digital bao gồm một nhóm nhỏ những thành viên có kinh nghiệm và chuyên môn, làm việc với sự đam mê và tiêu chuẩn cao. Chúng tôi cung cấp chiến lược kết hợp với sự sáng tạo, giúp các thương hiệu trở nên giá trị, nổi bật và hiệu quả hơn.