A.O.Smith
Tạo sự gắn kết với khách hàng nhân dịp kỷ niệm 145 năm thương hiệu máy lọc nước A.O.Smith.
Dịch vụ
Digital Communication
Khách hàng
A.O.SMITH
Tạo sự gắn kết với khách hàng nhân dịp kỷ niệm 145 năm thương hiệu máy lọc nước A.O.Smith.
Digital Communication
A.O.SMITH
Key message: A.O.Smith – 145 năm dẫn đầu sáng tạo.
Communication strategy: Khẳng định vị thế dẫn đầu về công nghệ và kiểu dáng của một thương hiệu Mỹ; kết hợp với facebook team, sử dụng giải pháp đo lường hiệu quả thương hiệu (brand lift study).
Media strategy: Facebook brand awareness, Youtube, KOLs, PR.
3.21TrREACH
12.6 PTSAD RECALL
2.4 PTSPREFERENCE