
Dịch vụ: Performance
Khách hàng: Eurowindow
Lĩnh vực: Vật liệu xây dựng
01. Bối cảnh
- Thách Thức: Eurowindow đã thực hiện nhiều chiến dịch performance, tuy nhiên họ gặp khó khăn trong việc mở rộng tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng & không đo lường được hiệu quả chiến dịch.
- Mục Tiêu: Thu hút khách hàng tiềm năng & Giới thiệu chương trình khuyến mại dịp sinh nhật Eurowindow.
02. Giải pháp
- Key message: “Nhà cửa khang trang, xe sang xuống phố.”
- Media strategy: Facebook performance, Google search, GDN.
- Communication strategy: (1) Chiến dịch chia làm 02 giai đoạn, testing và tối ưu; (2) Xây dựng riêng hệ thống các landing page cho các dòng sản phẩm để thúc đẩy khách hàng dễ dàng chuyển đổi.
03. Kết quả
+3000
Lead
148%
KPI
7,5%
Conversion Rate