
Dịch vụ: Performance
Khách hàng: MIDEA
Lĩnh vực: Đồ gia dụng & Điện tử
01. Bối cảnh
- Thách Thức: Midea là nhà sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới, ra mắt dòng sản phẩm máy giặt diệt khuẩn đầu tiên Knight series trên sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, họ phải đối mặt với thách thức làm sao thuyết phục được khách hàng chuyển sang mua một dòng máy giặt mới ngay trên online mà không phải qua siêu thị điện máy.
- Mục Tiêu: Ra mắt máy giặt diệt khuẩn Knight series trong dịp sinh nhật Lazada 27.03 & Tăng doanh số trên sàn Lazada.
02. Giải pháp
- Idea: Tập trung vào sản phẩm key đang được khuyến mại tốt nhất vào thời điểm đó, và sử dụng 20+ content khác nhau để chạy thử nghiệm trước khi đẩy mạnh.
- Media strategy: Facebook collaborative ads, KOLs livestream, PR.
- Communication strategy: Chiến dịch chia làm 03 giai đoạn (Testing – During sale – Sale day) với mục tiêu là giới thiệu, nhắc nhở và thúc đẩy mua hàng.
03. Kết quả
685%
Roas
+650
Đơn hàng
+300%
Doanh số