
Dịch vụ: Branding
Khách hàng: Zema
Lĩnh vực: Làm đẹp
01. Bối cảnh
- Thách Thức: Zema là một thương hiệu làm đẹp all-in-one hàng đầu cho giới trẻ và chuẩn bị khai trương 4 cơ sở cùng 1 lúc tại Hồ Chí Minh, tuy nhiên các hoạt động khai trương chỉ được tổ chức online do ảnh hưởng đại dịch Covid-19. Do đó, thương hiệu gặp phải thách thức làm thế nào để thu hút sự chú ý của khách hàng trong bối cảnh này.
- Mục Tiêu: Tăng nhận diện Zema là thương hiệu làm đẹp với hệ thống quy mô lớn.
02. Giải pháp
- Key message: Xin lỗi nhan sắc.
- Media strategy: KOLs, PR, Hot group & fan pages.
- Communication strategy: Thể hiện cách Zema luôn nỗ lực tốt nhất thông qua việc nhìn nhận khuyết điểm và luôn nỗ lực làm tốt hơn nữa.
03. Kết quả
+5Tr
Lượt tiếp cận
+3000
Thảo luận
>20
Bài báo đưa tin