
Dịch vụ: Branding
Khách hàng: A.O.Smith
Lĩnh vực: Đồ gia dụng & Điện tử
01. Bối cảnh
- Thách Thức: Nhân dịp kỷ niệm 145 năm, A. O. Smith mong muốn đây vừa là cơ hội để tạo được sự gắn kết với khách hàng vừa đồng thời khẳng định được vị thế của thương hiệu máy lọc nước dẫn đầu về công nghệ.
- Mục Tiêu: Tạo sự gắn kết với khách hàng nhân dịp kỷ niệm 145 năm.
02. Giải pháp
- Key message: A.O.Smith – 145 năm dẫn đầu sáng tạo.
- Media strategy: Facebook brand awareness, Youtube, KOLs, PR.
- Communication strategy: Khẳng định vị thế dẫn đầu về công nghệ và kiểu dáng của một thương hiệu Mỹ; kết hợp với facebook team, sử dụng giải pháp đo lường hiệu quả thương hiệu (brand lift study).
03. Kết quả
3.21Tr
Reach
12.6 PTS
Ad Recall
2.4 PTS
Preference